NÚ HAUSTA TEKUR.

Styttist í ađ Bóndinn komi heim.

Hann fór í Júlí, og ég hugsađi ágústmánuđur líđur fljótt.

Septembermánuđur vissi ég ađ yrđi ef til vill erfiđur.

Septembermánuđur er komin,ég er farin ađ telja niđur dagana.

Vona ađ ég hafi ţá visku og gleđi ađ njóta ţessa daga í sept.mán.

Ég hef sjálfa mig og BÖRNIN. ALLIR VINNA Smile

HANN KEMUR HEIM Í OKTÓBER.Heart

 

KRAKKAR !

Orđagjálfriđ sem ég les hér stundum á blogginu.

Gerum okkar,skilum okkar til samfélagsins..

LÁTUM EKKI BRJÓTA ÍSLENSKA ALŢÝĐU. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband