FÁRÁNLEIKINN Í HNOTSKURN !

Ég er bara venjuleg manneskja.

Ég skil ekki, því Íslenskt heilbrigðiskerfi getur ekki hjálpað lítilli stúlku.

Ég skil ekki , því hægt er að afskrifa hjá sumum og öðrum ekki.

Ég skil ekki, því ætlast sé til að sauðsvörtum almúganum að BORGA-GREIÐA.

Ég skil ekki, því er enginn á Mínu ALÞINGI , gerir ekki eitthvað róttækt.

Ég skil ekki, því það er til umræðu að hækka tekjuskatt í 50%.

Ég skil ekki, því fólk átti sig ekki á,ef tekjuskattur hækkar í 50%=SKATTSVIK

Ég ski ekki, því ég á að greiða fyrir Binna eða Jóa sem nenna ekki að vinna.

Ég skil ekki, því fólk áttar sig ekki á því að það er verið að reyna að kaupa okkur í ESB.

Ég skil ekki, því búið er að skera niður hjá ellilíeyrsþegum um þriðjung.

Ég skil ekki, því skorið er einungis niður um 0.5% hjá Forsetaembættinu.

Ég skil ekki, því ekki er skorið niður hjá Stjórnsýslunni. Öll þessi sendiráð !!

Ég skil ekki, því við erum með sendiherra á öllum Norðurlöndum,stutt á milli,hvað höfum við með þetta að gera?

Ég skil ekki, því erum við með mannskap í Kína,einungis fyrir vegabréfsáritanir?

Ég skil ekki, því þetta fólk er á Þingi

Ég skil ekki, því við fólkið í Landinu gerum ekkert NÚNA !

ÉG SKILDI ÞAÐ FYRIR NOKKRUM ÁRUM SÍÐAN. HVER VILDI HLUSTA = 0

PENINGARNIR VORU ALDREI TIL OG GÁTU EKKI VERIÐ TIL.

HVAR VAR FRAMLEGÐIN? Á HVERJU VAR BYGGT ?

0 = 0. KR.

En ég er nú bara venjuleg stelpa.


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband