W.C. Pappír !!

Þegar ég var lítil stúlka,að alast upp á mínu litla ósnortna Íslandi,þótti mjög eðlilegt að pissa út í móa,út í Skerjafirði. eða jafnvel nálægt Tjörninni. Þetta var líka á þeim tíma sem við vorum á útkíkki út um bílgluggana á bílunum ,með foreldrum okkar,að leita að góðu tjaldstæði. Helst þar sem lækur rann nálægt"kæla mjólkina" það var svo gott að sofna við árniðinn.

 En í dag er hvorki leyfilegt að pissa út í móa né að vera á útkíkki. Þú gerist sekur um brot á lögreglusamþykkt,ef þú pissar,og þú verður að kaupa þér pláss á tjaldsvæði með 10-100 manns, enginn árniður. Mikið vildi ég að börnin mín og barnabörn fengju að upplifa það sem ég fékk.

 FRELSI. ........ Kissing

 En veröldin er önnur í dag á mínu litla Íslandi. Ekki hefur það stækkað landið mitt fallega!!

Ásýnd jöklana er eins (hafa minnkað) lyktin af hafinu eru sú sama,sólin skín í augu okkar(vanalega svo lágt á lofti)

En afhverju þurfum við að sekta fólk og setja það á bás.   Ég held ég viti það. InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Maður náttúrulega pissar ekki bara þar sem maður stendur. Þetta snýst allt um það að eiga góða foreldra sem geta sagt manni hvar maður á að pissa og hvenær.

Halldór Egill Guðnason, 23.11.2007 kl. 01:27

2 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Þetta með að tjalda.: Ef það er ekki rafmagn og heitt vatn með potti, fer ég eitthvað annað

Halldór Egill Guðnason, 23.11.2007 kl. 01:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband