Hvar liggur hundurinn grafinn??

Ég held að við þau eldri berum einhverja ábyrggð á hegun blessaðra barnanna sem haga sér svona. Ég er nú ekki að segja að það sé eitthvað að heima hjá þessum tiltekna dreng. En svona almennt held ég fólk hafi engan tíma fyrir börnin sín. Allir að vinna fyrir heimili, utanlandsferðum, snjósleðum,jeppum,flottari fötum eða bara einhverjum óþarfa. Sumir eru það illa staddir að þurfa að vinna myrkrana á milli til að eiga fyrir húsaleigu og mat.

Eigum við ekki að kenna börnunum okkar mannasiði og munin á réttu og röngu ! Hvernig eiga þau að læra ef enginn er heima þegar þau koma úr skólanum. Enginn "drekkutími ". Eftir nokkra áratugi verður þetta orð eflaust horfið úr okkar tungu.

ÁBYRGGÐIN ER OKKAR !!!!!!!!!!!!!!!Smile


mbl.is Veittist að kennara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur

Já þú átt örugglega við vélsleða þarna í upptalningunni. Ég þekki að minnsta kosti ekki marga sem eiga snjósleða

Ég held að fólk ætti jú samt að huga að þessu. Það vantar stundum bara félagslíf innan fjölskyldunnar. Þakka fyrir að það vanti ekki heima hjá mér

Guðmundur, 10.1.2008 kl. 15:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband