Viðskiptaráðherra ?

Hlustuð þið , heyrðuð og sáuð þátt, " Egils silfurs "

Hvað erum við að gera hér.

Hverslags þjóðarbúi erum við að skila til barna okkar og barnabarna.

Ég treysti engum á ALÞINGI. Enginn SKIPSTJÓRI í brúnni.

Kv. Erla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég sá ekki Silfur Egils, Erla mín, en ég skal grípa DK boltann, tíminn er kominn það er alveg á hreinu. Ég hef verið í sambandi í Erlu Birgis, hún vill fá okkur heim til sín á Selfoss einhvern laugardaginn, svona hádegis- eða eftirmiðdags, það finnst mér frábær hugmynd. Það er líka styttra fyrir Ásrúnu 

Kristbjörg Clausen (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 07:24

2 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Sá þennan þátt ekki, því miður. Greinilega verið mikið púður í honum því margir eru að tala um hann. Er hann endursýndur einhverntímann, veistu það???

Lilja G. Bolladóttir, 8.9.2008 kl. 20:12

3 identicon

Það er allt að fara til fjandans,,, það er það sem er að gerast,,, Geir fer bara í felur ef hann hefur engin svör og hvað hina varðar, þá eru þetta bara dúkkulísur sem eru í sýndarmennskuleik.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 22:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband