UPPHAF !!!!!

Heimili kvatt ,, Nýtt tekið í nefið ,, ( Rósin duglegust )

 

Ástin mín , kvaddi mig um stund . En þessi elska kom til baka til okkar aftur . TAKK ALMÆTTI ..

Nú tekur annað við, en gjee hvað ég er fegin. KARLINN og ÉG erum bara við.

Börnin mín , börnin mín, þið eruð lífið okkar......................HeartHeartHeartHeart HeartHeart Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Erla mín, ég sé þig bara ekki fyrir mér sem ekkju, en ég vona að hann sé allur að koma til hann frændi og láttu hann lofa því að verða a.m.k. 80 ára áður en hann kveður aftur. Knús á ykkur öll

p.s. skiljanlega eru börnin lífið ykkar, hefði ekki skilið það nema vera búin að unga út þeim sjálf

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 12:05

2 identicon

Erla mín, þú hefur aldeilis fengið að skammt af lífsreynslu þennan dag fyrir viku. Við vinkonurnar, ég og Binna sendum kærar kveðjur.

Kristbjörg Clausen (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 15:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband