Hversdagsleikinn beztur !

Mikiđ er gott ađ vera komin í vinnuna aftur. Nú er allt ađ verđa komiđ í nokkuđ eđlilegt horf. Ţegar svona mikiđ er búiđ ađ ganga á í lífinu finnur mađur hvađ hversdagsleikinn er yndislegur. Wink

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hć Erla mín, ég vona ađ allt gangi vel og batinn sé á réttri braut. Mér datt í hug ađ spyrja ţig hvar ţú hafir átt heima hérna í Hraunbćnum í gamla daga, ég er á 72 núna, áttir ţú ekki heima í ţeirri blokk?

Kristbjörg Clausen (IP-tala skráđ) 3.3.2008 kl. 20:15

2 Smámynd: Guđrún Erla Sumarliđadóttir

Hć Kibba mín. Takk fyrir góđar kveđjur til okkar allra.

   Ég átti heima í Hraunbć 70. Fyrsta hćđ til vinstri.   

Kv. Erla 

Guđrún Erla Sumarliđadóttir, 4.3.2008 kl. 13:04

3 identicon

Rétt hjá ţér, hann er eiginlega langbestur sko. Knús á ykkur öll og kysstu frćnda extra stórann frá mér

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráđ) 5.3.2008 kl. 22:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband