8.marz Erla Hrund - 10.marz Steinunn Björk

Jæja þá eru dætur mínar 2 búnar að eiga sína daga á þessu ári. Sú eldri orðin 31 árs og sú yngri orðin gjafvaxta- 18 ára. Vá hvað tíminn er fljótur að líða það er svo stutt síðan að þær voru bara litlar hnátur. En mér finnst ég ekkert eldast neitt svakalega. Nema kannski þegar litið er í spegil. Eins og ég á mikið af speglum,verð að fara að endurskoða þau mál. Fjarlægja alla spegla. Nei bara grín. Ég þakka fyrir hvert ár.

Svo eiga synir mínir sína daga í Maí. Time .....................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég man mjög vel eftir þér þegar þú varst bomm af Steinunni, svakalega var maður ungur þá ha ?  Þá var maður s.s. ungur og fallegur, en í dag bara falleg

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 10.3.2008 kl. 20:05

2 identicon

by the way, til lukku með báðar. Myndardömur

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 10.3.2008 kl. 20:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband